ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การ์ตูนดุ๊กดิ๊ก ยินดีต้อนรับ

วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ของกินต้องลอง At อิตาลี

ของกินห้ามพลาดเมื่อได้ไปเที่ยวอิตาลี


Gelato


รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

หากใครที่ชื่นชอบทานของหวานๆ เย็นๆ ฟังทางนี้ครับผม วันนี้ผมจะพาทุกคนมารู้จักไอศกรีมที่น่ารับประทานนอกจากหน้าตาของมันจะสวยแล้ว มันยังอร่อยและน่ารับประทานอีกด้วยครับ ผมก็อยากจะลองทานเหมือนกันนะครับ โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนชอบทานไอศกรีมอยู่แล้วแหละครับ


เป็นหนึ่งในเมนูของหวานห้ามพลาดเด็ดขาด ไอศครีมเจลาโต้มีประวัติความเป็นมาของไอศกรีมชื่อดังที่มีต้นกำเนิดมาจากอิตาลีนั้นย้อนหลังไปถึงยุคสมัยเรอเนสซองส์ แต่ว่าใครที่เป็นคนสร้างของหวานชนิดนี้นั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด  

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Gelato

ปัจจุบันมีร้านขายเจลาโต้ที่เป็นที่นิยมทั่วอิตาลี คาดว่ามีอยู่หลายหมื่นร้านเลย แต่มีบางเมืองที่จะสามารถค้นพบเจลาโตที่ดีที่สุดได้ เช่น กรุงโรม (I Caruso), เมืองฟลอเรนซ์ (La Carraia) และ Bologna (La Sorbetteria Castiglione) เจลาโตที่แท้จริงแบบดั้งเดิมนั้นต้องผลิตโดยช่างฝีมือแบบสดใหม่ทุกวันและจะแตกต่างจากไอศกรีมทั่วไปคือจะต้องมีไขมันน้อย มีกลิ่นเลียนแบบที่น้อยและจะต้องได้รับกลิ่นและรสชาติจากธรรมชาติที่มากขึ้น หากต้องการที่ตะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมและเทคโนโลยีเกี่ยวกับการผลิตไอศกรีมชนิดนี้สามารถเข้าไปชมที่ Gelato Museum Carpigiani ใน Anzola dell’Emilia ที่อยู่ใกล้กับ Bologna ได้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Gelato

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Gelato



ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ภาพการ์ตูนเคลื่อนไหวน่ารักๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เมืองแห่งสปา Montecatini Terme

เมืองแห่งสปา Montecatini Terme           สวัสดีครับ    วันนี้จะพาไปชม เมืองตากอากาศที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนที่ประกอบไปด้วยทัศนียภ...