ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การ์ตูนดุ๊กดิ๊ก ยินดีต้อนรับ

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สะพานรีอัลโต Rialto Bridge

สะพานรีอัลโต Rialto Bridge



รูปภาพที่เกี่ยวข้อง




ถือว่าเป็นสะพานที่สวยงามอีกที่นึงก็ว่าได้เลยนะครับ เพราะผมก็มองว่ามันเป็นศิลปะที่สวยงามมากๆเลยครับ ผมอยากจะไปถ่ายรูปที่นี่มากเลยครับ เราลองมาดูกันซิว่ามันน่าเที่ยวชมขนาดไหน  ไปดูกันเลย









นับว่าเป็นสะพานเก่าที่สวยงามและโด่งดังมากที่สุดในเวนิสคiy[ สร้างมาตั้งเเต่ช่วงปลายศตวรรษที่ 15 มีความสูงกว่า 24 ฟุต สร้างมาจากหินจึงมีความเเข็งเเกร่งเเละสวยงามมากกก ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อ Antonio Da Ponte ซึ่งออกเเบบเป็นรูปตัววีที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร เป็นสะพานที่มีหลังคาคลุมด้วยนะคะ ความสูงนี้ก็เพื่อให้เรือแล่นผ่านไปได้นั่นเอง    
 shutterstock_75443302

โดยตั้งอยู่บริเวณแกรนด์คาแนลและเชื่อมกับย่านซานโปโล บนสะพานมีร้านขายของทีระลึกให้นักท่องเที่ยวได้เดินเลือกซื้อกันอีกด้วย มีทั้งร้านขายเครื่องเเก้ว เครื่องประดับ เเละงานหัตถกรรมต่างๆ บรรยากาศในช่วงกลางวันนั้นจะคึกคัก ผู้คนนิยมมาชมวิวที่สวยงามของเมืองเวนิส ส่วนในเวลากลางคืนสะพานนี้จะสว่างขึ้นด้วยแสงจากหลอดไฟและแสงสะท้อนจากผิวน้ำ เหมาะแก่การมาเดินเล่น โรแมนติกฝุดๆ >,<

DSC02322

สะพานริอัลโต เป็นสะพานที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในสะพานข้าม Grand Canal ทั้ง 4 แห่ง อีก 3 แห่ง คือ สะพาน Ponte degli Scalzi หน้าสถานีรถไฟ, สะพาน Ponte dell Accademia บริเวณหน้าพิพิธภัณฑ์ Gallerie dell Accademia และสะพานล่าสุด Ponte della Costituzione เชื่อมระหว่างสถานีรถไฟกับจัตุรัส Piazzale Roma

969344_10152503774087203_784335223_n

shutterstock_107574338




ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ภาพการ์ตูนเคลื่อนไหวน่ารักๆ






                      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เมืองแห่งสปา Montecatini Terme

เมืองแห่งสปา Montecatini Terme           สวัสดีครับ    วันนี้จะพาไปชม เมืองตากอากาศที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนที่ประกอบไปด้วยทัศนียภ...