ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การ์ตูนดุ๊กดิ๊ก ยินดีต้อนรับ

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เดวิด เป็นผู้ชายที่งามที่สุดในโลก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ gif การ์ตูน



สวัสดีครับทุกๆคน วันนี้ผมจะพามาดูรูปปั้นที่ชาวอิตาลีขนานนามกันว่ารูปปั้นนี้เป็นรูปปั้นชายที่งามที่สุดในโลก  เป็นศิลปะของโลกที่มีความสวยงามมากๆเลยครับ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมหล่ะครับ ถ้างั้นเราไปดูกันเลย

เดวิด เป็นผู้ชายที่งามที่สุดในโลก

เดวิดเป็นรูปสลักหินผลงานของมิคันเจโล… เด็กเลี้ยงแกะในคัมภีร์ไบเบิลที่ได้ขันอาสาไปต่อสู้กับยักษ์โกไลแอท (Goliath) กระทั่งได้รับชัยชนะ และได้รับการสถาปนาเป็นกษัตริย์องค์แรกของชาวยิว รูปสลักหินเดวิดของมิเคลันเจโล นั้นแผกจากคนอื่น แทนที่จะแสดงออกถึงชัยชนะที่มีเหนือยักษ์โกไลแอท เขากลับเลือกที่จะปั้นเดวิดในท่วงท่าที่สงบนิ่ง อันเป็นช่วงเวลาก่อนออกเดินทางไปต่อสู้กับยักษ์ เพื่อแสดงถึงพละกำลัง และความแข็งแกร่งของจิตใจ
michelangelo david 2 ตามหา เดวิด ชายที่งามที่สุดในโลก หนึ่งสิ่งห้ามพลาดเมื่อมาถึง เมืองฟลอเรนซ์
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ gif การ์ตูน
รูปปั้นเดวิด ผลงานของมิเคลันเจโลนั้นแสดงอยู่ชั้นล่าง ตรงห้องหมายเลข 6 ของพิพิธภัณฑ์อเคเดมี แกลเลอรี่  ห้องแสดงหมายเลข 6  นั้นมีลักษณะเป็นห้องครึ่งวงกลม เพดานหลังคาด้านบนดันสูงเป็นทรงโดม เป็นการเพิ่มพื้นที่ว่างโล่งให้กับห้อง การจะไปถึงห้องนั้นจะต้องผ่านระเบียงที่วางแสดงผลงานสองด้าน ประหนึ่งเป็นทางปูพรมนำไปสู่ผลงานชิ้นเอกที่อยู่เบื้องหน้า เมื่อก้าวย่างเข้าไปในห้องครึ่งวงกลม และเผชิญกับรูปปั้นเดวิดที่ยืนตระหง่านอยู่เบื้องหน้า ลืมเดวิดตัวปลอมไปได้เลย รูปสลักหินเดวิดที่อยู่เบื้องหน้านั้นงดงามชวนตกตะลึง จนแทบลืมหายใจ

01 2 650x166 ตามหา เดวิด ชายที่งามที่สุดในโลก หนึ่งสิ่งห้ามพลาดเมื่อมาถึง เมืองฟลอเรนซ์
สำหรับรูปปั้นเดวิดนี้ ใครที่ได้มาเยือนเมืองฟลอเรนซ์ก็จะต้องแวะชมและเก็บภาพไว้เป็นที่ละลึกกันเลยทีเดียว









ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ gif การ์ตูน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เมืองแห่งสปา Montecatini Terme

เมืองแห่งสปา Montecatini Terme           สวัสดีครับ    วันนี้จะพาไปชม เมืองตากอากาศที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนที่ประกอบไปด้วยทัศนียภ...