ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การ์ตูนดุ๊กดิ๊ก ยินดีต้อนรับ

วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ของกินต้องลอง At อิตาลี

ของกินห้ามพลาดเมื่อได้ไปเที่ยวอิตาลี


Lasagna

ลาซานญ่าก็เป็นอีึกเมนูหนึึึ่งที่น่าลองและน่ารับประทาน แค่ผมพูดน้ำลายผมก็ไหลแล้วครับทุกคน อาหารประเภทนี้สามารถพกพาไปทานเป็นอาหารว่างขณะขับรถก็ได้นะครับ เพราะพกพาสะดวกมากๆครับ และยังอร่อยอีกด้วยครับ


ลาซานญ่าเป็นอีกหนึ่งอาหารเพื่อความสะดวกสบายแบบอิตาเลียนดั้งเดิมที่ทำโดยการสลับชั้นกันของพาสต้า ชีส เนื้อ ซอสและชีส แม้ว่าจะมีวิธีการมากมายในการเตรียมอาหารชนิดนี้ แต่รูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ Lasagna alla Bolognese แบบคลาสสิคที่ทำมาจากซอส Bechamel  และ Barmanello Lasagna Napoletana 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Lasagna

ส่วนรูปแบบอื่นๆ นั้นอาจจะมีลูกชิ้น ไส้กรอกเช่นเดียวกับริคอตต้าและเนยแข็งมอสซาเรลลามาแทนซอส Bechamel ก็ได้  มีข้อพิพาทบางอย่างเกี่ยวกับต้นกำเนิดของลาซานญ่าว่ามันถูกคิดค้นขึ้นในช่วงนุคกลางของเนเปิ้ลส์ หรือความจริงแล้วลาซานญ่านั้นต้นกำเนิดของมันสามารถสืบย้อนกลับไปตั้งแต่ในสมัยยุคกรีกโบราณกันแน่  แม้ปัญหาเกี่ยวกับต้นกำเนิดของมัรอาจจะยังไม่แน่ชัด แต่สิ่งหนึ่งที่แน่ชัดก็คือลาซานญ่าจัดได้ว่าเป็นอาหารอบที่อร่อยที่สุดของอิตาลี

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Lasagna



ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ภาพการ์ตูนเคลื่อนไหวน่ารักๆรูปภาพที่เกี่ยวข้อง














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เมืองแห่งสปา Montecatini Terme

เมืองแห่งสปา Montecatini Terme           สวัสดีครับ    วันนี้จะพาไปชม เมืองตากอากาศที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนที่ประกอบไปด้วยทัศนียภ...