ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การ์ตูนดุ๊กดิ๊ก ยินดีต้อนรับ

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

อิ่มใจแบบไฮโซที่เกาะคาปรี

เกาะคาปรี  
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ตุ๊กตา gif





สวัสดีครับ พร้อมกันหรือยังที่จะไปดูเกาะแห่งนี้ว่ามีความสวยงามขนาดไหน ถ้าพร้อมแล้วเราก็ไปดูกันเลยคร้าบบบบบบ



รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


 เนิ่นนานมาแล้วล่ะที่ เกาะคาปรี (Capri) อวดความงามของตัวเองว่าเป็นสวรรค์ในการตากอากาศของเหล่าคนดัง นับลงมาตั้งแต่ราชาแห่งแคว้น ศิลปิน นักออกแบบ ดารา นักกาเมือง เรื่อยมาจนถึงมวลหมู่เซเลบริตี้ชื่อดัง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เกาะสวรรค์แห่งนี้ จะเนืองแน่นไปด้วยร้านรวงของสินค้าแบรนด์เนมราคาแพงระยับ โรงแรมหรูคุณภาพระดับ 6 ดาว 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

 ที่สำคัญ เกาะคาปรี ยังปรากฏในห้วงคำนึงของผู้คนในทุกยุค ว่าเป็นแหล่งรวมของไวน์ชั้นเลิศที่สุดในโลก น้ำหอมที่มีกลิ่นละมุนที่สุดของวงการ นอกจากนั้น บรรยากาศที่แสนโรแมนติกในทุกตารางนิ้ว ยังส่งให้เกาะแห่งนี้เนื้อหอมขึ้นมาอีกหลายเท่าตัว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เกาะคาปรี

 ความงามของ เกาะคาปรี มีให้สัมผัสในทุก ๆ  ตารางนิ้ว เกาะแห่งนี้จึงถูกใช้เป็นสถานที่ตากอากาศของชนชั้นสูงมาตั้งแต่สมัยโรมันเรืองอำนาจ และยังคงมนต์เสน่ห์แห่งความงามมาจนถึงทุกวันนี้ สิ่งสะท้อนความเลอโฉมของ เกาะคาปรี ก็คือว่าบรรดากวีและนักเขียนชื่อดังต่างก็บอกในงานเขียนเป็นเสียเดียวกันว่า "ที่คาปรีสวรรค์อยู่ใกล้ ๆ เพียงแค่ปรายตามอง" 


น่าเที่ยวกันไหมหล่ะครับ



รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เมืองแห่งสปา Montecatini Terme

เมืองแห่งสปา Montecatini Terme           สวัสดีครับ    วันนี้จะพาไปชม เมืองตากอากาศที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนที่ประกอบไปด้วยทัศนียภ...