ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การ์ตูนดุ๊กดิ๊ก ยินดีต้อนรับ

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

มานาโรล่า เสน่ห์หมู่บ้านริมผาแห่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

มานาโรลา (Manarola)

ขอแนะนำนี่เลยครับ มานาโรลา สถานที่ที่น่าเที่ยวอีกที่หนึ่งของอิตาลีครับ ที่นี่เต็มไปด้วยความสวยงามตามธรรมชาติและความสงบที่น่ามาสัมผัสอากาศที่นี่มากเลยนะครับรูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ทะเล เป็นอีกหนึ่งสถานที่อันแสนสงบ โดยเฉพาะกลิ่นอายของท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้แวะเวียนมาเยี่ยมเยือนอยู่บ่อยครั้ง 


หมู่บ้านมานาโรล่า (Manarola) ส่วนหนึ่งใน ชิงเกว่ แตร์เร่ (Cinque Terre) ซึ่งเป็นหนึ่งใน 5 หมู่บ้านมรดกโลกของแคว้นลิกูเรีย (Liguria) ที่ตั้งอยู่ทางภาค เหนือของประเทศอิตาลี 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ มานาโรลา

 หมู่บ้านมานาโรล่า ถือว่าเป็นหมู่บ้านที่เก่าแก่ที่สุดของชิงเกว่ แตร์เร่ ประกอบ อาคารงดงามที่มีสีสันสดใส ที่ตั้งเรียงรายลดหลั่นลงมาหน้าผาสูงชันเหนือทะเล เมดิเตอร์เรเนียน ปัจจุบันหมู่บ้านแห่งนี้ได้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศไปแล้ว 


 ภายในตัวเมืองคุณจะพบกับจัตุรัสที่มีชื่อว่า Capellini พลาซ่า ซึ่งถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 2004 สถานที่ที่คุณจะได้เดินเล่น หรือหาซื้อของว่าง หรืออาหาร กลางวันทานได้ที่นี่ 





ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ gif การ์ตูน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เมืองแห่งสปา Montecatini Terme

เมืองแห่งสปา Montecatini Terme           สวัสดีครับ    วันนี้จะพาไปชม เมืองตากอากาศที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนที่ประกอบไปด้วยทัศนียภ...